Cách nào trị mụn bọc nhanh chóng và an toàn nhất?

Leave a Comment

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn! Năm nay cháu 21 tuổi, hiện đang là sinh viên. Thời gian gần đây không biết vì nguyên nhân gì mà trên mặt cháu nổi lên rất nhiều mụn bọc rất to. Những nốt mụn xuất hiện nhiều nhất là ở cằm và mũi, mụn thường có mủ và đau. Cháu rất sợ nên không dám đụng đến, những nốt mụn khiến cháu rất ngại với các bạn và sợ sẹo sau mụn nữa. Các bác sĩ tư vấn giúp cháu các trị mụn bọc nhanh và an toàn nhất ạ? Cháu xin chân thành cảm ơn!

(Như Quỳnh – Hà Nội)

Trả lời:
Như Quỳnh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn các chuyên gia thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:
Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, nếu không được chăm sóc và điều trị đúng cách sẽ để lại vết thâm và sẹo lõm vĩnh viễn.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mụn bọc như: do quá trình trưởng thành với sự thay đổi các hormone. Có thể là do chế độ ăn uống nhiều đường, gây nóng và mụn. Cũng có thể là do những căng thẳng khiến cơ thể mỏi mệt, thiếu hụt hoặc rối loạn các hormone và hình thành mụn. Ngoài ra, việc chọn mỹ phẩm không thích hợp với làn da cũng có thể mang đến những tác dụng không mong muốn.
Để trị mụn bọc nhanh chóng và hiệu quả bạn nên áp dụng công nghệ Oxy – Led hiện đang được ứng dụng tại các thẩm mỹ viện uy tín.
Công nghệ trị mụn Oxy – Led  đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số  khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội:
Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn,  triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả
Kết quả sau trị mụn bọc
- Mụn bọc, mụn mủ được triệt tiêu tận gốc, vĩnh viễn
- Nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên
- An toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo
- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
Bạn nên đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nhận được sự thăm khám, tư vấn của các chuyên gia và được áp dụng liệu pháp trị mụn bọc tốt nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, học tập tốt!
 Bài viết liên quan :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.