Cười hở lợi là gì và cách khắc phục hiệu quả

1 comment

Nụ cười là “sứ giả” mang đến sự gắn kết giữa con người với nhau. Tuy nhiên, khi nụ cười hở lợi  kém duyên thì vô tình lại trở thành chướng ngại ngăn cách sự gần gũi đó. Vậy biểu hiện của cười hở lợi là gì và có cách nào khắc phục hiệu quả hay không?

cười hở lợi
Hở lợi khiến nụ cười mất thẩm mỹ
Theo bác sĩ Trần Phương, thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc: “Thông thường, nụ cười đẹp sẽ không bị lộ phần lợi ra. Khi cười mà xuất hiện tình trạng vùng lợi nhiều hơn mức trung bình và có khoảng cách răng tới lợi không tương xứng, thông thường khoảng cách này được xác định trên 3mm, tính từ cổ răng đến vành môi trên thì được coi là cười hở lợi“.
Bác sĩ Phương cũng cho biết nguyên nhân cười hở lợi có thể do nhiều yếu tố, do răng, do lợi, do xương hàm hoặc do 1 nhóm cơ bám da mặt. Trong trường hợp do răng, khi hình thể giải phẫu của răng không tương xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài không bình thường. Hoặc nếu lợi bị viêm bởi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại, lợi viêm mãn tính cũng dẫn đến hiện tượng này. Ngoài ra, có thể do xương hàm trên quá phát, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười hoặc do một nhóm cơ bám da mặt hoạt động quá mạnh làm cho môi trên bị kéo lên cao.

Biện pháp nào chữa cười hở lợi hiệu quả?

Hiện nay, có nhiều biện pháp chữa cười hở lợi song không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong số các giải pháp hiện nay, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối.
cười hở lợi
Chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc là biện pháp khắc phục cười hở lợi hiệu quả nhất hiện nay
Công nghệ này có thể khắc phục mọi tình trạng cười hở lợi với mức độ khác nhau bằng cách phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Với phương pháp không phẫu thuật, bác sĩ sẽ điều chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng. Với phương pháp phẫu thuật, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ. Do đó, khi gặp phải chứng cười hở lợi, bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định chính xác nguyên nhân và tìm ra biện pháp chữa trị phù hợp.
Không chỉ giúp khách hàng lấy lại nụ cười đẹp tự nhiên mà biện pháp này còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với những ưu điểm đó, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.
cười hở lợi
Kết quả chữa cười hở lợi của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ này đã được các bác sĩ chuyên khoa của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng có hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.