Bàn cầu toto thiết kế sang trọng

Leave a Comment

Bàn cầu toto thiết kế sang trọng

Thiết bị vệ sinh toto cao cấp cho ra đời những sản phẩm hiện đại tích hợp công nghệ cao đặc biệt đối với bàn cầu toto mẫu mã đa dạng kiểu dáng sang trọng mang lại một không gian tiên nghi nhất cho gia đình bạn.

Một khách hàng khi đến KIM TÍN  nhà phân phối thiết bị vệ sinh toto chính hãng tại Hà Nội đã chia sẻ: Tôi muốn chọn mua thiết bị vệ sinh của hãng Toto bởi thương hiệu này nổi tiếng về chất lượng cũng như mẫu mã sang trọng. Đặc biệt tôi muốn sắm hoàn thiện phòng tắm nhà mình bằng thiết bị vệ sinh toto cho đồng bộ như: sen vòi tắm toto, bàn cầu toto, chậu rửa, bồn tắm…Tôi rất ưng mẫu bàn cầu toto 1 khối bởi kiểu dáng của nó rất đẹp. Khi đến showroom xem trực tiếp tôi đã ưng ngay và chọn mẫu bàn cầu 1 khối ToTo MS436R.
Bàn cầu toto thiết kế sang trọng
Qua sự tư vấn của các cô bán hàng chị cũng có thể lắm rõ được những đặc tính cớ bản của mẫu bồn cầu toto cao cấp này. Bàn cầu toto thiết kế thân dài mềm mại có lắp đóng êm không gây ra tiếng động mang lại sự yên tĩnh cho không gian và sự nhẹ nhàng khi sử dụng.
Bàn cầu toto thiết kế sang trọng
Màu sắc của bàn cầu toto có 2 màu chính là màu trắng và màu kem tùy vào sở thích bạn có thể chọn mẫu mà mình thấy phù hợp với nội thất phòng tắm nhà mình. Thiết bị vệ sinh toto sử dụng công nghệ CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn bám trên bề mặt bàn cầu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Bàn cầu toto thiết kế sang trọng
Thiết bị vệ sinh toto có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những mẫu mã đẹp mắt tạo cho phòng tắm nhà mình thiết kế sang trọng nhất. Thỏa mãn nhu cầu yêu cái đẹp và độc đáo của mỗi gia đình Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.